0

EFFORTLESS ENGLISH – CẢI THIỆN KHẢ NĂNG NGHE NÓI & GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH CHỈ TRONG 6 THÁNG

Nếu như 
  • Bạn cảm thấy bối rối, mất tự tin mỗi khi nói tiếng anh?
  • Bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh mỗi khi nói ?
  • Mất nhiều thời gian học ở các trung tâm nhưng vẫn không thấy kết quả?
  • Bạn nghe không kịp khi người bản xứ nói quá nhanh?
  • Bạn cảm thấy học tiếng Anh thật chán?
Nếu đó là những gì bạn đã và đang trãi qua thì phương pháp EFFORTLESS ENGLISH là phương pháp mà bạn cần phải có để cải thiện khả năng nghe nói và giao tiếp của mình.

Với phương pháp này
  • Bạn học với rất nhiều mẫu chuyện, chủ đề và lĩnh vực hết sức gần gũi, thực tế trong cuộc sống hằng ngày. Bạn còn học được bí quyết phát triển bản thân, cách gặt hái thành công thông qua các mẫu chuyện.
  • Không còn những bài học nhàm chán, không cần sách giáo khoa, không cần làm bài tập, không cần làm bài kiểm tra. Tất cả những gì bạn làm là học và sử dụng tiếng Anh hằng ngày qua những bài học của chương trình.
  • Bạn có thể học dễ dàng mỗi ngày, bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào. Một cách tuyệt vời để bạn tạo thói quen sử dụng tiếng Anh mỗi ngày với Effortless English.
  • Phương pháp học sâu, giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự động: nhớ từ vựng tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi; và sử dụng chúng một cách rất tự nhiên. Từ vựng và ngữ pháp sẽ khắc sâu vào tiềm thức bạn. Bạn sẽ không còn gặp phải tình huống học rồi mà không nhớ, lúc cần sử dụng lại quên. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt về khả năng năng nói tiếng Anh của bạn

HƯỚNG DẪN HỌC EFFORTLESS ENGLISH
Trọn bộ đĩa Effortless English gồm 6 phần:
1. Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
6. VIP Global Leadership Program (Bản cập nhật mới nhất năm 2012)


Mỗi nhóm bài học sẽ gồm có 

  • 1 file Pdf : Đây là phần nội dung của chủ đề bài học, phần từ vựng sẽ được in đậm trong bài.
  • 1 file Audio: Sẽ đọc lại nội dung của file PDF.
  • 1 file Vocabulary: Giải thích nghĩa phần từ vựng được in đậm trong file pdf.
  • 1 file commentaries: Đây là những cuộc bàn luận thêm về chủ đề bài học.
  • 1 file Mini Story: Kể về một câu chuyện khác nhưng sử dụng lại tất cả từ vựng đã được dùng trong file pdf. Trong phần này, sau khi đọc xong câu chuyện sẽ là phần câu hỏi và trả lời liên quan đến câu chuyện. 
  • 1 file Point of View: Kể lại câu chuyện của file Mini Story bằng 3 thì quá khứ, hiện tại hoàn thành và tương lai.

 Cách học như thế nào?
     Trước hết, bạn nên xem file Pdf, đọc qua 1 lần bài học để hiểu sơ lược về chủ đề mình học và xem những từ in đậm vì đó là phần từ vựng của chủ đề. Sau đó nghe file Vocabulary để nắm được từ vựng trong bài. Và tiếp theo là nghe Audio về bài học. Khi khả năng nghe của bạn tiến bộ, bạn có thể nghe Vocabulary trước rồi đến Audio để xem bạn có hiểu được bài học không, sau đó mới đọc lại file Pdf để hiểu rõ hơn. Trong Vocabulary tất cả từ vựng đều được giải thích bằng tiếng Anh nhưng bạn đừng sợ là nghe không được vì tốc độ đọc rất chậm, ban đầu có thể bạn gặp khó khăn nhưng dần dần bạn sẽ thấy rất dễ chịu vì học từ vựng mà chỉ việc nghe thôi.
      Tiếp theo, là phần quan trọng nhất Mini Story, phần này là phần tập cho bạn phản xạ với tiếng Anh nên việc cần làm của bạn là nghe và trả lời câu hỏi thật nhanh. Lần đầu tiên chỉ cần lắng nghe, sau mỗi câu hỏi nếu bạn trả lời không kịp thì nên bấm dừng lại, trả lời to từng câu hỏi, sau đó cứ thế tiếp tục cho đến hết bài. Trong phần câu hỏi, có câu hỏi liên quan đến bài, bạn không cần trả lời 1 câu dài chỉ cần 1 hay 2 từ cũng được. Đối với câu hỏi không liên quan đến bài, hãy phỏng đoán, la to phỏng đoán đó ngay lập tức. Đừng sợ trả lời sai hay lo lắng không hiểu bài, cứ thư giãn nghe và trả lời thôi.
     Kế tiếp, bạn nghe Point of View vừa nghe vừa lập lại theo, cách lên giọng xuống giọng như thế nào, bắt chước nói như con vẹt vậy để luyện cách phát âm. Bạn có thể làm tương tự với file Audio và Mini story.
    Cuối cùng là Commentaries đây là những cuộc bàn luận thêm về chủ đề học. Nếu chúng có vẻ quá khó khăn, bỏ qua chúng. Những bàn luận thì ÍT QUAN TRỌNG NHẤT trong hệ thống Effortless English. Bạn có thể bỏ qua chúng nếu cảm thấy chúng quá khó khăn. Nếu muốn bạn cứ nghe, nghe không hiểu hết là bình thường, cái chính là bạn nghe ý chính là được, thoải mái thư giãn và lắng nghe.

NHỮNG CHÚ Ý
  • Nghe hết toàn bộ các file và nghe ít nhất 1 tiếng/ngày tốt nhất là 2 tiếng/ngày. Không cần nghe liên tục, có thể chia nhỏ thời thành 30 phút để nghe không bị nản.
  • Mini Story là phần nghe nhiều nhất trong tất cả các file
  • 1 bài học nghe ít nhất 1 tuần, cái chính cần là chất lượng không phải số lượng bài học bạn nghe nhiều. Do đó, bạn chỉ nên chuyển qua bài học khác nếu như bạn đã hiểu và nghe được hết 100% file Audio, Mini Story, Point of View.

GIÁ CỦA BỘ SẢN PHẨM NÀY LÀ BAO NHIÊU?

BỘ ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH

·         Giá bán: 400.000 đ 220.000 đ
·         Tiết kiệm: 40%
·         Miễn phí vận chuyển toàn quốc
·         Bảo hành 6 tháng đĩa DVD, đổi mới khi đĩa bị lỗi



HƯỚNG DẪN THANH TOÁN


Các bạn đăng kí thông tin và chuyển khoản cho mình qua tài khoản bên dưới, nội dung chuyển khoản ghi: "Họ và tên mua bộ đĩa Effortless English", nhắn tin qua số di động của mình ghi là "Họ và tên đã chuyển khoản cho bạn". Mình sẽ xác nhận lại và gửi đĩa đến cho bạn. Mọi thắc mắc các bạn có thể comment hoặc liên lạc với mình qua số điện thoại bên dưới. 

Số TK: 0511000412345
Chủ TK: Phạm Đình Nguyên
Vietcombank Chi nhánh 5
Số ĐT: 0946.686.703
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top