9

Tính năng mới trên iMindmap 7.0.2



DropTask


Nhánh nghệ thuật


Não của bạn cần tự do, màu sắc, hình ảnh, liên kết để kích thích nó hoạt động. Bức vẽ trên các nhánh cho phép bạn tạo hình ảnh hấp dẫn hơn với một loạt các mẫu thiết kế mà bạn có thể áp dụng đối với các nhánh của bạn.


Các tính năng mới với tính năng Presentation


Chèn logo của công ty, chọn nền bài present , và sử dụng các mẫu mới . Một khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể xuất slide thuyết trình của bạn sang PDF hoặc file power point.

Tính năng mới của công cụ


Chúng tôi đã tạo ra một Insert Target mới, nhánh Editor mơi, tính năng ô và soạn thảo văn bản mới để làm cho ý tưởng trình bày ra nhanh hơn và dễ dàng hơn không có gì để làm bạn khó khăn diễn tả lúc bạn phát sinh nhiều ý tưởng nhất 

Công cụ vẽ Sketch mới


Công cụ Sketch cho phép bạn vẽ trực tiếp trên máy. Mũi tên viết chữ, vẽ hình ảnh hoặc thêm ghi chú viết tay thoải mái. 

Giao diện mới


Với giao diện iMindMap, bạn có thể thay đổi chủ đề của giao diện cho phù hợp với bạn. Các tính năng Skins cho phép bạn chọn một môi trường mà bạn thích nhất 

Bản đồ mới và khả năng liên lạc tuyệt vời


LINK DOWNLOAD: TẠI ĐÂY (CÁC BẠN CHỜ 5S SAU ĐÓ BẤM "SKIP AD", NẾU LINK DIE COMMENT LẠI GIÚP MÌNH ĐỂ MÌNH FIX LẠI LINK)
CRACK: TẠI ĐÂY
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM: TẠI ĐÂY
HƯỚNG DẪN:
B1: Install imindmap7_windows_7.0.2.exe
B2 : Tắt mạng, copy file crack vào nơi cài đặt, nhấn chuột phải chọn " Run as administrator", bấm Next hoài đến khi finish

Đăng nhận xét Blogger

  1. cậu ơi link die rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vừa kiểm tra link, Vẫn Down được bình thường nha bạn.Do link down hok phai mediafire nên bạn bấm "skip ad" nó ko hiện ra trang web mà nó down trực tiếp về máy bạn luôn. Nếu bạn dùng IDM để down thì nó bắt link trực tiếp để down luôn. Có khó khăn gì, bạn cứ comment để mình giúp bạn cho.(^o^)

      Xóa
    2. Mình download được rồi, hôm ấy idm bắt mấy lần link không được, mình tưởng link die, ai dè lần cuối thì được. Cậu ơi, cậu có bản mềm hướng dẫn sử dụng phần mềm này không, tải lên cho mọi người cùng biết

      Xóa
    3. Đã thêm file hướng dẫn cho bạn, Bạn vọc vài lần là biết cách sử dụng hà :)

      Xóa
  2. cậu ơi link die rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã fix lại link, mấy nay bận quá đến h mình mới fix được link

      Xóa
  3. OH ĐỂ MÌNH FIX LẠI LINK, THANKS BẠN ĐÃ NÓI MÌNH BIẾT NHEN :)

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn admin, mình cám ơn bạn vì software này, nhưng khi mình cài đặt và crack xong thì mở ứng dụng lên rất chậm. Bạn có thể hướng dẫn cách khắc phục không? ^^

    Trả lờiXóa
  5. Tại chương trình này nó nặng nên mình cũng hok biết giúp bạn sao nữa,hihi^^

    Trả lờiXóa

 
Top