0
niem tin
Hãy tin vào bản thân! Hãy có niềm tin vào năng lực của mình! Nếu không có một sự tự tin vào sức mạnh của mình thì bạn sẽ không thể nào thành công hay hạnh phúc được. 
     Tất cả những ai thành đạt về một lĩnh vực nào đó chắc chắn trước hết phải tự tin vào bản thân mình. Nếu không, hà cớ gì họ phải mất công đối mặt với thử thách, theo đuổi ước mơ, nỗ lực tối đa cho con đường của mình? Nếu bạn thật sự không tin rằng bạn có thể đọc nổi một quyển sách, thì bạn có tới thư viện để tìm nó không? Có lẽ là không. Việc này nói lên điều gì?
     Nó cho thấy niềm tin luôn đi trước hành động của ta và đặc biệt hơn, chính niềm tin về bản thân và khả năng của ta có tác động mạnh mẽ nhất. Nếu bạn muốn tạo dựng một cuộc sống đáng mơ ước thì trước tiên bạn phải tin rằng mình có khả năng làm được điều đó. 
     Napoleon Hill từng được Andrew Carnegie ( được mệnh danh "ông vua thép", người giàu nhất thế giới vào thời của mình ) thuê về để nghiên cứu về sự thành công. Và kết quả nghiên cứu của ông đã dẫn đến sự ra đời của quyển sách Think and Grow Rich (Cách nghĩ để thành công), mà cho đến bây giờ vẫn là sách bán chạy nhất mọi thời đại. Một trong những điều có sức mạnh lớn lao nhất mà Napoleon đã khám phá ra đó chính là-SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN.
Những gì tâm trí có thể hình dung ra và tin tưởng, chúng ta đều có thể đạt được

Đăng nhận xét Blogger

 
Top