0
tin tuong
Bạn phải tin vào bản thân khi không ai tin bạn. 
Đó là yếu tố khiến bạn trở thành người chiến thắng 
      Nếu điều kiện cần thiết để thành công là được người khác tin tưởng vào giấc mơ của mình thì chắc hầu hết mọi người đã chẳng làm được điều gì cả! Bạn phải quyết định dựa trên những gì bạn muốn làm và đặt ra những mục tiêu mà mình hứng thú. Đừng quan tâm đến những gì người khác nghĩ về ước mơ của bạn. Điều quan trọng là bạn phải lắng nghe con tim của chính mình. Tôi rất thích quy luật 18/40/60 của Tiến sĩ Daniel Amen:

Khi bạn 18 tuổi, bạn cứ luôn lo lắng về những gì người ta nghĩ về mình; 
khi bạn 40 tuổi, bạn chẳng thèm quan tâm xem người khác nghĩ gì về mình; 
khi bạn 60 tuổi, ban nhận ra rằng thật ra người ta chẳng ai nghĩ tí gì về bạn cả.

      Bất ngờ, bất ngờ chưa! Thường thì hầu như chẳng ai nghĩ tí gì về bạn cả đâu. Họ vốn đã quá bận rộn với cuộc sống của họ - và nếu họ nghĩ về bạn, có lẽ cũng chỉ là thắc mắc xem bạn nghĩ gì về họ mà thôi.
      Hãy nghĩ về những lúc bạn tốn thời gian lo lắng về việc người khác nghĩ gì về ý kiến, mục tiêu, quần áo, đầu tóc, thân thể bạn. Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu bạn dành những khoản thời gian quý báu đó để nghĩ và làm những điều giúp bạn đạt được mục tiêu?.
     
niem tin
Hãy tin vào bản thân và sống cuộc đời bạn đáng được hưởng. Đừng suy nghĩ sai lầm rằng bạn chỉ có một mình. Hãy dùng sức mạnh niềm tin để thay đổi cuộc sống. Sự tự tin có thể lan truyền được. Bạn càng tin vào bản thân và khả năng mình bao nhiêu thì bạn càng nhận được sự ủng hộ và niềm tin từ mọi người chung quanh bấy nhiêu. Nếu bạn bè và gia đình không ủng hộ bạn, hãy tìm đến giáo viên, huấn luyện viên, những người tài giỏi nào đó - và đừng bỏ cuộc cho đến khi nào bạn tìm được sự ủng hộ. Sẽ luôn có một người nào đó ủng hộ bạn, nhiều khi chúng ta chỉ cần tìm kỹ hơn một chút thôi. Tôi biết bạn có thể làm những điêu kỳ diệu, nhưng bây giờ tới lược bạn tin như thế. Chỉ cần nhớ rằng có rất nhiều người ủng hộ - dù có thể hiện tại những người ấy vẫn chưa đến bên bạn.  

Đăng nhận xét Blogger

 
Top