0
TuneUp Utilities là phần mềm giúp tối ưu hệ thống máy tính của bạn. Với phiên bản TuneUp Utilities 2014, có nhiều tính năng mới, hữu ích và nổi trội giúp bạn sửa chữa, tăng tốc và khắc phục mọi sự cố xảy ra, nhờ đó đem lại một trải nghiệm sử dụng máy tính thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

 TuneUp Utilities 2014

TÍNH NĂNG MỚI:

Duplicate Finder - Tìm và loại bỏ các tập tin trùng lặp
Bạn sẽ dễ dàng tìm và xóa các tập tin trùng lặp trên toàn bộ đĩa cứng. Hình ảnh nhân bản, tiêu đề âm nhạc, video, tài liệu - không có vấn đề gì loại tập tin, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra phiên bản của tập tin bạn cần và bạn có thể xóa một cách an toàn.
Flight Mode - Tăng cường tuổi thọ pin
Chỉ cần nhấn Flight Mode để tắt Bluetooth, Wi-Fi và thậm chí tiết kiệm pin hơn nữa với Economy Mode. Bất cứ khi nào bạn cần phải tiết kiệm lượng pin cuối cùng để kết thúc bộ phim cuối cùng hoặc kế hoạch khi đang ngoài đường, Flight Mode là dành cho bạn.
Giao diện người dùng
TuneUp Utilities 2014 không chỉ tự hào là công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa hiệu suất, làm sạch máy tính của bạn và khắc phục sự cố của hệ điều hành Windows. Nó còn tối ưu hóa giao diện người dùng với kiểu dáng đẹp giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng.
Disk Cleaner - Dọn dẹp cả các phần mềm iTunes, ACDSee, CyberLink Power DVD...
TuneUp Utilities 2014 loại bỏ rác trong hệ thống từ hơn 150 chương trình máy tính phổ biến chỉ trong một vài cú nhấp chuột - bao gồm cả iTunes và các ứng dụng Windows 8.
Automatic Cleaning Updates
Các thuật toán thường xuyên được cải tiến để làm sạch và liên tục cập nhật số lượng các ứng dụng có thể được làm sạch.
Tối ưu hoá, tương thích tốt với Windows 8.1.

LINK DOWNLOAD: TẠI ĐÂY (CÁC BẠN CHỜ 5S SAU ĐÓ BẤM "SKIP AD", NẾU LINK DIE COMMENT LẠI GIÚP MÌNH ĐỂ MÌNH FIX LẠI LINK)

Đăng nhận xét Blogger

 
Top